"ไก่เดือยทอง" เผย เบล ยังไม่พร้อมใช้งาน



สเปอร์ส อาจจะจำเป็นต้องร้องเพลงรอไปก่อน ถ้าหากหวังได้เห็น แกเร็ธ เบล ลงในสนามช่วยทีมเร็ววันนี้ หลังมีกล่าวว่าเจ้าตัวยังมีปัญหาการบาดเจ็บที่หัวเข่า


 โดยกว่าจะรักษาอาการให้ดียิ่งขึ้น แล้วก็ฟิตเต็มเปี่ยมกลับมาช่วยทีม อาจจะจำต้องลากยาวไปถึงสิ้นเดือน เดือนพฤศจิกายน เลยทีเดียว

อาส สื่อมีชื่อเสียงของ ประเทศสเปน รายงานข่าวที่แฟน "ไก่เดือยดอง" สเปอร์ส บางครั้งอาจจะไม่แฮปปี้เท่าใด เหตุเพราะพวกเขาแจ้งว่า มึงเร็ธ เบล ยังไม่ฟิตเต็มเปี่ยม รวมทั้งมีลักษณะอาการเจ็บหัวเข่าตลอดตามมา ภายหลังย้ายกลับมาจาก เรอัล มาดริด เพื่อมาอยู่ กับกลุ่มลอนดอน อีกที เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


แต่เดิม สเปอร์ส มีแผนสำหรับการที่จะให้ แกเร็ธ เบล กลับมาฟิตเต็มกำลังภายหลังจากหายจากการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ว่าอาสระบุว่า แผนดังที่กล่าวมาแล้วได้ถูกเลื่อนออกไปตามข่าวปัญหาที่ศีรษะหัวเข่าของเขา โดยมั่นใจว่า เบล จะใช้เวลาพักฟื้นจากการบาดเจ็บ ก่อนจะเริ่มตามฝึกตามตารางที่สเปอร์สมีให้กับเขา รายงานกล่าวว่า เบล บางครั้งก็อาจจะเพียงพอช่วยกลุ่มได้หน่อยเดียว ตั้งแต่ในช่วววันที่ 17 ต.ค. โดย สเปอร์ส มีเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับ เวสต์แฮม เบิร์นลีย์ แล้วก็ ไบรท์ตัน

เยียมชมเว็บไซต์ได้ที่: ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ริชาร์ดส์ขำไม่หายเกรียนโอ้จุดประทัดในบ้าน

สื่อผู้ดีแฉ! ทำไมหงส์แดงไม่แย่งคว้า แวร์เนอร์

Brexit พ่นพิษ!หมาป่าอกหัก 'ฮัลค์' ส่อวืด WP อดเล่นพรีเมียร์ฯ