ริชาร์ดส์ขำไม่หายเกรียนโอ้จุดประทัดในบ้าน


ไมคาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯซิตี้ และทีมชาติ อังกฤษ ย้อนอดีตถึงน้องรักอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เกรียนแตกจุดประทัดในบ้านเขารวมถึงไม่คาดคิดว่า โม ซาลาห์ จะยิงประตูมากมายได้ถึงเพียงนี้
ริชาร์ดส์ กับ เกรียนโอ้ เคยเล่นร่วมกันให้ “เรือใบ” ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในปี 2010-2013 ก่อนได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปี 2013 และ เอฟเอ คัพหนึ่งปีก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตามในช่วงให้สัมภาษณ์กับ #FIFAChallenge เขาอดไม่ไหวที่จะเล่าถึงพฤติกรรมของ “เกรียนโอ้” ที่บ้าระห่ำเกินห้ามใจ

“เขาเป็นเพื่อนรักและเปรียบเสมือนน้องชายผมเลยนะ”

“เขาเป็นคนชอบเรียกร้องความรักความสนใจ เขาเคยมาบ้านผม ก็นะทุกๆคนคงได้ยินเรื่องเล่าที่จุดประทัดในบ้านผมนั่นแหละ”

“แต่คือมันจุดประทัดในบ้านผมจริงๆว่ะ!! วิ่งไล่ผมในบ้าน คือมึงทำอาร๊ายยย!!”

“แต่ผมรักมันนะ ยังคงคุยกับเขาอยู่ เพื่อเช็กว่ายังโอเคอยู่ เป็นคนน่ารักน่าเตะจริงๆ”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลยูฟ่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สื่อผู้ดีแฉ! ทำไมหงส์แดงไม่แย่งคว้า แวร์เนอร์

Brexit พ่นพิษ!หมาป่าอกหัก 'ฮัลค์' ส่อวืด WP อดเล่นพรีเมียร์ฯ