เซร์คิโอ รามอส ปักหลักค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

 


เซร์คิโอ รามอส ปักหลักค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2005

เขาคาดหวังว่าจะยุติอาชีพค้าแข้งกับทัพ'โลส บลังโกส' แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่ากองหลังวัย 34 ปีจะได้ทำตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่

การค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตลอด 15 ปีที่ผ่านมาของ รามอส ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการคว้าแชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 4 ครั้ง

รามอส มีความปรารถนที่จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง กองหลังวัย 34 ปี ต้องการสัญญา 2 ปี รับค่าจ้าง 12 ล้านยูโรต่อซีซั่น แทนของเดิมที่กำลังจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ทว่า เรอัล มาดริด ยังบ่ายเบี่ยงไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะ เนื่องจากสโมสรมีนโยบายว่าจะไม่ขยายสัญญากับนักเตะอายุเกิน 30 มากกว่าหนึ่งปี

อย่างไรก็ตามทีมชุดขาวเคยแหกกฎของตนเองด้วยการขยายสัญญา 3 ปีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนอายุ 31 ก่อนจะปล่อยกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสย้ายซบ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ดังนั้นสโมสรจึงไม่สามารถนำเรื่องอายุของนักเตะมาเป็นข้ออ้างในการตอบสนองความต้องการของ รามอส แต่ทีมชุดขาวยังต้องการให้นักเตะยอมลดค่าจ้างจากที่ร้องขอถึงปีละ 12 ล้านยูโร นั่นทำให้การเจรจาหยุดชะงักไม่มีความคืบหน้าจนถึงปัจจุบัน มันจึงน่าสนใจว่า เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส หรือจะปล่อยให้กองหลังวัย 34 ปีย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ริชาร์ดส์ขำไม่หายเกรียนโอ้จุดประทัดในบ้าน

สื่อผู้ดีแฉ! ทำไมหงส์แดงไม่แย่งคว้า แวร์เนอร์

Brexit พ่นพิษ!หมาป่าอกหัก 'ฮัลค์' ส่อวืด WP อดเล่นพรีเมียร์ฯ